Top Ad unit 728 × 90

Tin Mới

random

Nhà hàng cá hồi 64

Nhà hàng Cá hồi 64 nằm giáp ranh giữa hai huyện Vân Hồ và Mộc châu (Sơn La), được bao bọc bởi khí hậu mát mẻ và những làn sương huyền ảo. Đến với nhà hàng, quý khách được thưởng thức những món ăn ngon, lại được thưởng thức không khí trong lành và không gian mơ mộng của thảo nguyên Châu Mộc
Đọc tên: CÁ HỒI 64, hẳn nhiều người tò mò, nó vừa lạ lẫm, vừa thấy ngộ ngộ. Đã ko ít người tìm cho mình một sự lý giải, tại sao nhà hàng lại có số 64? Người thì cho rằng, có lẽ 64 là tuổi của ông chủ quán, Hay ông chủ bà chủ quán tên là Sáu, Tư. Và cũng có người đoán già đoán non phải chăng là con số may mắn.
Nhưng có lẽ cái tên 64 gắn liền,ra đời từ khi nào thì phải quay ngược lịch sử và thưởng thức những món ăn đặc sắc của nhà hàng thì mọi người mới vỡ lẽ ra. Thương hiệu Nhà hàng 64 đã được xây dựng, rồi duy trì &phát triển từ hơn 50 năm nay. Ngày ấy, quốc lộ 6 cũ (quốc lộ 43 bây giờ) từ Hà Nội lên Sơn La hãy còn quanh co, hiểm trở, nhưng từ cánh lái xe tải sành sỏi cho đến mọi người đi xe khách, hễ đến Mộc Châu là dừng chân ở quán ăn của Cụ Minh Sửu tại km 64. Cũng chẳng có biển hiệu gì, mọi người truyền tai nhau là quán 64, và tìm đến ăn. Quán 64- rồi nhà hàng 64 có tên từ ngày ấy.

Sau này, khi Quốc lộ 6A (đường 6 mới) hình thành ,Ông Bà truyền hết bí quyết nghề nghiệp lại cho người con gái và con rể giỏi giang, có tài nấu nướng nhất, Thương hiệu Nhà hàng 64 được mở mang, vững vàng và định hình chắc chắn trong lòng mọi du khách gần xa tại  quốc lộ 6A km179.  

Được sự tin tưởng của quý khách gần xa, nhà hàng ngày càng đông khách và chất lượng phục vụ cũng ngày càng được nâng cao lên. Năm 2014, thấy Mộc Châu nuôi được loại cá giàu chất dinh dưỡng là cá tầm và cá hồi, Nhà hàng 64 quyết định mở rộng diện tích, xây dựng thêm chuỗi nhà ăn khang trang, lịch sự chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ cá hồi, cá tầm, lấy tên là Nhà Hàng Cá Hồi 64.



Không gian lịch sự, điểm nhấn là cối xay gió và những ngôi nhà trệt được thiết kế sang trọng, hài hòa với cảnh núi đồi xung quanh, lại có vườn hoa, tiểu cảnh và sân chơi rộng rãi giữa không gian thoáng, trong lành, yên tĩnh.:



 - Nhà hàng có 6 phòng Vip bàn đôi (ngôi trệt),   


        - Điều hoà thoáng mát , phòng sạch sẽ, sang trọng

Tên Nhà hàng Cá hồi 64 vừa quen lại vừa lạ với mọi người. Quen vì bạn sẽ tìm thấy sự ấm cúng, ko gian yên tĩnh giản dị mà mộc mạc, cũng như phong cách phục vụ đã trở thành thương hiệu của Nhà hàng 64. Lạ ở những món ăn được chế biến hơi khác một chút, để thực khách cảm nhận được vị ngon riêng của cá hồi Mộc Châu cũng như cá hồi tại nhà hàng 64

Quý khách hãy tự mình khám phá và cảm nhận Nhà Hàng Cá Hồi 64 theo cách của riêng mình.
NHÀ HÀNG CÁ HỒI 64- KM179 QL 6 (giáp ranh huyện Vân Hồ và Mộc châu)
0966051999 hoặc 0988251999  
  
Nhà hàng cá hồi 64 Reviewed by Nguyễn Anh on 21:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Mộc Châu © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nguyễn Anh

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.